Việt Nam IT - Cộng Đồng CNTT Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Việt Nam IT - Cộng Đồng CNTT Việt Nam

Việt Nam IT - Cộng Đồng CNTT Việt Nam

Người gửi cuối

      Thảo luận nhiều nhất

      Lượt xem nhiều nhất


      You are not connected. Please login or register

      Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

      Kelvin Nguyễn
      Kelvin Nguyễn
      • Sáng lập viên

      Sắp về quê ăn tết,nghỉ 9D một thời gian dài buồn quá,nên post bài này lên để anh em đọc chơi,hi vọng anh em ở nhà nghỉ tết rảnh rỗi vọc CE chơi,phát triển nó thêm hoặc sử dụng trên các game online khác!

      1.Dùng CE hoặc revolution ( gọi chung phương pháp này là UCE ) : CE và revolution là những engine cho phép người dùng có thể thay đổi giá trị của game ( hoặc ứng dụng chạy wed ) mà bạn chọn thành một giá trị khác như bạn muốn,nó cho phép người dùng lấy thông số trực tiếp từ bộ nhớ ram của máy ( bước này là phần scan value ),đặc biệt nhanh và dễ dàng hơn các tool Artmoney và Sora.
      UCE chia làm 2 loại hack game online và offline
      -Offline : Phần này thì quá dễ,vì thông số,giá trị của game được lưu trên những ô nhớ tĩnh của Ram,khi bạn đã scan được những thông số này thì lần sau vào lại game,load CE vẫn có thể dùng tiếp được,việc thay đổi giá trị game offline là dễ dàng và chính xác!
      -Online : Phần này mới khó,yêu cầu người dùng UCE phải thật pro trong việc xử lí mới có thể hack game online = .....UCE ,vì các thông số địa chỉ của game được lưu trên những ô nhớ động ( game online mỗi lần chơi mỗi lần khác,giá trị load về không cố định ),nên khó khăn thứ nhất,là các bạn chỉ thay đổi được thông số trên Ram,tức là chỉ có sự thay đổi ở máy Client ( là máy các bạn ),còn ở máy server thì dữ liệu về bạn vẫn như vậy,khó khăn thứ 2 là việc tìm đúng và save lại giá trị ( điều này hầu như là ko thể,mỗi lần chơi là mỗi lần phải scan lại ),hậu quả của việc thay đổi value ở Client thường là ko đáng kể,tức là các bạn chỉ thấy các bạn thật pro ( tự sướng),còn người khác nhìn vào( vì người khác tương tác với bạn qua server) thì bạn vẫn vậy,nhưng có đôi khi bạn sẽ bị văng ra khi thay đổi một loạt các giá trị làm cho server thấy rằng không hợp lệ===> kick out 

      Đó là lí thuyết về UCE,dưới đây là một số ý kiến về hack= UCE :
      -Sở dĩ có tình trạng "tự sướng" khi dùng CE là do các bạn tuy đã tìm đúng giá trị cần tìm,tìm đúng ô nhớ của game trên máy,nhưng kiểu dữ liệu của giá trị các bạn muốn tìm là không dùng được,vì giá trị này sau khi server gửi cho client,client thay đổi sẽ gửi lại cho server,nói cách khác các giá trị này sẽ được kiểm tra lại ở server,nên khi bạn change value,1 là tự sướng,2 là bị văng khỏi game !
      Ví dụ cho dễ hiểu : Tiền trong game các bạn là 1000,server xác nhận tiền trong rương của bạn là 1000,sau đó các bạn bằng cách dùng CE thay đổi cho nó lên 10.000,client gửi thông số 10.000 đến server===> ko hợp lệ,server vẫn giữ nguyên thông tin về bạn ( lúc này ở máy Client sẽ xảy ra tình trạng tự sướng ) hoặc có thể kick bạn diss game ( server thông minh hoặc bạn thay đổi giá trị quá lớn,vượt định mức cho phép)
      Như vậy vấn đề ở đây là kiểu dữ liệu mà ta phải phân tích trước khi bắt tay vào hack game,nó phải là một Kiểu dữ liệu không được check lại ở server sau khi đã gửi tới client,như vậy ta có thể change vô tư,còn việc tìm ra kiểu dữ liệu đó như thế nào là tuỳ vào trình phân tích và hiểu sâu về game của các bạn, đơn cử về các thông số HP,MP,gold,exp là các thông số liên tục được check ở server,bạn không thể thay đổi nó hợp lệ được !Nhưng còn tuỳ vào game và tuỳ vào mức độ thông minh của server,game nào cũng có cái sơ hở của nó,bạn nên phân tích kĩ một tương tác trong game.

      Ví dụ về việc phân tích : Lấy việc ép đồ cho dễ hiểu,đầu tiên ta có vk + 0,ok,tới bỏ vũ khí vào ô luyện ( thì lúc này các cơ chế trong game sẽ xác định vũ khí này cần lên +1, Client sẽ gửi tới server yêu cầu cho vk lên +1,Server xác nhận ok,cho phép Client lên 1,gửi trả xác nhận về client ),sau đó bạn nhấn nút bắt đầu luyện khí,ống luyện khí sẽ chạy,cái này mới hay nè,thực chất quá trình luyện khí của bạn,việc lên hay xịt vk đã được quyết định ngay từ khi các bạn bỏ vk vào( xảy ra quá trình tương tác giữa client và server như trên),còn ống chạy % quá trình luyện khí là chỉ là một thủ tục,một thời gian chờ mà coder đặt ra để bạn nhìn vk lên hoặc...xịt 
      Tiếp theo,khi ống % đã chạy xong,Client sẽ gửi tới server một yêu cầu là Đã xong thủ tục up vk,server sẽ gửi lại 1 yêu cầu xác nhận cho phép vk up lên( giả sử là ép thành công) và lưu thông số vào server!
      Như vậy đến đây,chúng ta đã phát hiện một chỗ có thể can thiệp vào quá trình luyện khí,để cho dễ,tóm tắt lại quá trình này một lần nữa :
      1. Bạn bỏ vk +0 vào ô luyện khí---> cơ chế game cho client biết vk này cần lên +1--->client gửi 1 yêu cầu đến server,yêu cầu cho phép tiền hành ép vk lên 1---> server đồng ý cho phép luyện khí,và rộng lượng cho phép vũ khí ép thành công,gửi trả lại cho client 1 yêu cầu Cho phép ép vk và thành công--->client xác nhận !
      2. Bạn nhấn nút bắt đầu luyện khí---> ống % luyện khí sẽ bắt đầu chạy và hướng đến 1 mục tiêu là vũ khí sẽ up---> thủ tục để cho up vũ khí mà không biết là + mấy
      3. Bạn thấy xuất hiện dòng thông báo Luyện vũ khí thành công----> client gửi trả lại server thông điệp Đã up vũ khí thành công----> Server xác nhận---> lưu thông số
      Như vậy qua 3 quá trình phân tích trên,chúng ta có thể nhận thấy có 1 kiểu dữ liệu có thể can thiệp bằng UCE,đó là phần chạy % thủ tục cho phép up vk
      Thực hiện : Đầu tiên các bạn ép vk lên 1 ---> New scan giá trị 1---> ép vk lên 2---> next scan giá trị 2----> ép vk lên 3--->next scan giá trị 3 ( xịt thì làm lại), đến đây có thể khoanh vùng các địa chỉ cần tìm,là thông số của mức độ vk mà bạn đã ép
      Sau đó cho vk + 3 vào ( xảy ra quá trình 1 ) ---> sang CE,nhấn phải vào các giá trị khoanh vùng,chọn change value,nhưng khoan hãy thay đổi---> vào game,nhấn Bắt đầu---->(xảy ra quá trình 2) ống % thủ tục chạy----> nhanh tay sang CE,change value thành 10 ( như vậy,nếu thành công,vk của các bạn thay vì là 4,nó sẽ nhảy thẳng lên 10,vì ống % chỉ là thủ tục để up,không quan tâm + mấy,nếu xịt thì...là xịt ,làm lại )---> ống % chạy xong---> xuất hiện thông báo Thành công---->Nhấn nút thành công ( xảy ra quá trình 3)----Vk lên 10
      Đây chỉ là đơn cử 1 cách phân tích cho 1 vài game ( đã test thành công ở Phong thần,Tru tiên,nhưng giờ đã bị fix ,hic) ,tuỳ vào game cần hack ra sao mà các bạn có thể tìm hiểu và phân tích để đưa ra đề xuất thích hợp cho việc dùng UCE cho game online 

      Mỏi tay quá,up P1 lên cho mọi người xem,nếu thấy hay thì ăn tết xong mình sẽ post tiếp P2 " Sử dụng proxy cho hack,giải thích quá trình hack 1 hit,hack dame,teleport và một số cách khác"
      Bài viết trên đây là kinh nghiệm của mình,không lấy từ nguồn nào khác,các bạn có thấy khó hiểu mình cũng đành chịu ^^!
      Cuối cùng chúc anh em 4rum 9d ăn tết vui vẻ,an khanh thịnh vượng,vọc bản YM 11 ít ít để khi vào mình không bị tụt hậu
      P/s: Ko về sớm là nhờ pác Bùm làm giúp cl 6 lên toạ thoát rùi,hic T_T

      Cảm ơn0Báo xấu0

      Gửi một tin nhắn lên tường.

      Gửi báo cáo lỗi về bài viết này.

      input class="vote-send" tyle="button" value="Gửi" />

      Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

      Permissions in this forum:
      Bạn không có quyền trả lời bài viết

       
      • ----Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Cookies | Thảo luận mới nhất